วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2554

...จากใจหนูสู่รั้วคอนแวนต์ รุ่น 101...ด.ญ.ไอริณ จำรุญสาย ป.6/1


หนูเข้าโรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ สีลม ตั้งแต่ชั้น ป.1 ตอนแรกหนูกลัวมาก เพราะไม่รู้จักใครเลย แต่พออยู่ชั้น ป.2 ก็เริ่มชินกับโรงเรียนนี้มากขึ้น จนพออยู่ ป.6 รู้สึกรักโรงเรียนนี้มาก ๆ รักครูมาก ๆ บางที่ได้เห็นโรงเรียนอื่น ๆ มีสระว่ายน้ำ มีตึกใหญ่โต มีพื้นที่เยอะแยะ ยังคิดเหมือนกันว่าทำไมโรงเรียนเรา ไม่มีเหมือนที่อื่น  โรงเรียนเราทั้งเล็ก ทั้งกฎระเบียบเยอะ แต่วันนี้หนูเข้าใจแล้วว่า สิ่งเล็ก ๆ นี้มีแต่ความรัก ความอบอุ่น ซึ่งไม่คับแคบเหมือนสถานที่ ที่โรงเรียนมีกฎระเบียบมากมายเพราะทุกคนอยากให้หนูเป็นคนดี มีวินัยอยู่ในตนเอง และสิ่งที่ผู้ใหญ่ทุกคนบอกนั้นก็ทำให้หนูมีระเบียบวินัยมากขึ้นจริง ๆ ความรักของคุณครูมีให้ตลอดเวลา ไม่ใช่เพียงแต่ตอนใจดีเท่านั้น หนูรู้ว่าตอนคุณครูบ่นคุณครูก็ยังรักหนูอยู่ หนูรู้สึกซาบซึ้งใจมากค่ะที่หนูได้มีโอกาสเข้ามาอยู่ในรั้วคอนแวนต์แห่งนี้ หนูได้รับอะไรหลาย ๆ อย่าง หนูได้มิตรภาพที่ดี ได้เป็นลูกศิษย์ที่ดี และได้รับสิ่งแวดล้อมที่ดี
หนูขอขอบพระคุณคณะเซอร์ทุก ๆ ท่าน คุณครูทุก ๆ ท่าน หนูขอโทษและขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง หนูรักโรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ สีลม มากค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น